Offcanvas Info

Assign modules on offcanvas module position to make them visible in the sidebar.

BẢN TIN HOT:

Xem thêm tin

Trong những năm gần đây, mặc dù công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn ma túy được chỉ đạo quyết liệt, từ công an đến các ban ngành đoàn thể, địa phương đã vào cuộc mạnh mẽ nhưng một số đối tượng tội phạm vẫn tìm mọi cách để hoạt động với thủ đoạn ngày càng tinh vi, táo bạo khiến cuộc chiến với loại tội phạm này vẫn chưa bao giờ hết “nóng”.

Nghiện ma túy và các chất gây nghiện đang gây khủng hoảng toàn thế giới và ở nước ta, tệ nạn này đang phát triển theo chiều hướng xấu, đặc biệt với đối tượng thanh thiếu niên, là gánh nặng cho toàn xã hội.
Qua 20 năm triển khai Quyết định số 93 ngày 13 tháng 6 năm 2001 của Thủ tướng chính phủ, Tháng hành động phòng, chống ma tuý và Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý 26 tháng 6 hàng năm đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các bộ, ngành, địa phương, đoàn thể và đông đảo quần chúng nhân dân, thể hiện sự đồng thuận và cam kết mạnh mẽ trong việc chung tay ngăn chặn hiểm họa ma tuý.
Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2021 diễn ra với chủ đề “Vì sức khỏe của mọi người, hạnh phúc của mọi nhà-Hãy tránh xa ma túy". Đây là điểm nhấn, tạo nên một chiến dịch truyền thông phòng, chống ma túy trên phạm vi toàn quốc, thu hút sự quan tâm, đề cao vai trò, trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cộng đồng, các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội trong công tác phòng, chống ma túy.
Công tác phòng, chống ma túy năm 2021 sẽ được triển khai với các hoạt động thiết thực, hiệu quả, gắn liền với việc bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong cộng đồng./.
Bs. Nguyễn Thị Diệu Hương